Sàn LBank là gì? Bạn đã biết cách đăng ký và mua bán coin trên sàn LBank chưa?

Sàn LBank là một sàn giao dịch tiền điện tử đang được rất nhiều người tin tưởng, đặc biệt là những người tham gia dự án ICO. Đây là một sàn giao dịch tiền điện tử quá quen thuộc với các nhà đầu tư Crypto, vậy sàn LBank là gì và bạn đã biết gì về sàn LBank này?

Sàn LBank là gì?

Sàn LBank là một sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở ở Trung Quốc, sàn khai sinh vào tháng 7 năm 2017, đây là sàn hoạt động chủ yếu ở Châu Á, sau thời gian cấm ở Trung Quốc, sàn hoạt động sang Hồng Kông và mở rộng quy mô hơn nữa ra ngoài thế giới. Trên sàn LBank, cung cấp các cặp giao dịch coin và coin, giữa coin và fiat.

Tuy mới ra đời 3 năm nay, nhưng sàn LBank đã nhanh chóng tăng trưởng cực kỳ thịnh vượng, chỉ riêng năm 2018, sàn này đã lọt vào Top 20 sàn có khối lượng giao dịch hàng đầu thế giới, đặc biệt, giờ đây, LBank đã lọt vào top 10 bên cạnh những sàn giao dịch tiền điện tử trên thế giới.

Những ưu và nhược điểm của sàn giao dịch tiền điện tử LBank

Ưu điểm của sàn giao dịch LBank

  • Khả năng thanh khoản cao: Nếu bạn có tài khoản ở sàn LBank, bạn sẽ hiểu, LBank có tính thanh khoản cực kỳ cao, sàn đã lọt vào Top 10 sàn giao dịch có tính thanh khoản cao nhất trên thế giới, giá trị mà nó thu được trong 24 giờ là $236.595.322
  • Độ bảo mật cao: Đây là sàn giao dịch có độ bảo mật cực kỳ cao nhờ vào giao thức SSL, 2FA, SMS khi rút nạp tiền cũng như mua bán coin trên sàn.
  • Phí giao dịch cạnh tranh trên sàn: Sàn giao dịch LBank có phí giao dịch cạnh tranh, chỉ 0.1%, tính cạnh tranh này được tính tương đương với sàn Binance, trên thế giới thì đây là một sàn giao dịch tiền điện tử có chi phí thấp nhất trên thị trường.
  • Giao dịch Fiat: Hiện nay, LBank hỗ trợ người dùng tài khoản của họ giao dịch coin với tiền pháp định là USD và cả nhân dân tệ.
Theo dõi sự tăng trưởng của các coin

Theo dõi sự tăng trưởng của các coin

  • Giao dịch hỗ trợ nhiều coin/token: Hiện nay, LBank đang hỗ trợ khoản 92 cặp coin.
  • Miễn phí nạp: Phí nạp tiền vào sàn LBank sẽ được miễn phí khi bạn thực hiện giao dịch.
  • LBank sử dụng ví lạnh: Thật tuyệt vời, khi LBank đã có hệ thống lưu trữ ngoại tuyến ví lạnh khá an toàn cho người dùng.
  • Giao diện thân thiện: Hiện nay, LBank được xem là một nơi có giao diện khá trực quan, thân thiện với người dùng. Những người dùng ít hiểu biết về công nghệ vẫn sử dụng được LBank vì giao diện khá dễ hiểu.
  • Đa nền tảng: Hiện nay, bạn có thể sử dụng LBank trên web, trên máy tính hoặc điện thoại có hệ điều hành IOS lẫn Android.

Nhược điểm của sàn giao dịch tiền điện tử LBank

Bên cạnh những ưu điểm đáng có thì LBank cũng có những nhược điểm như:

  • Hiện nay, LBank chưa có hỗ trợ tiếng Việt trên giao diện
  • Người dùng chưa được hỗ trợ giao dịch OTC VNĐ
  • Người dùng rất khó để tìm thấy thông tin công ty của LBank
  • Hiện nay sàn đang hoạt động mà không được cấp phép

Phí giao dịch trên sàn LBank

Phí giao dịch sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng loại phí:

  • Phí giao dịch sẽ là 0.1%
  • Phí nạp tiền là miễn phí
  • Phí rút tiền sẽ tùy thuộc vào từng loại coin, cặp coin trên sàn. Đối với BTC là 0.0005, đối với ETH là 0.01, đối với USDT là 15, đối với BCH là 0.0001, đối với QTUM là 0.01.

Hướng dẫn cách sử dụng sàn LBank

Cách đăng ký tạo tài khoản trên sàn LBank

Để đăng ký tạo tài khoản trên sàn LBank, bạn làm theo bước như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào link TẠI ĐÂY sau đó bạn điền đầy đủ thông tin như email, bạn click vào nút send.

Bước 2: Bạn nhấp vào nút >>> để kéo hết sang bên phải để xác nhận capcha

Bước 3: Trên sàn LBank sẽ gửi đến cho bạn một mã code gồm có 6 chữ số trên mail, bạn vào mail để lấy mã số này rồi tiếp tục làm theo bước tiếp theo.

Bước 4: Bạn nhập đầy đủ thông tin như: Enter Email code, Login set password, Confirm login password, rồi nhấp vào ô signUp.

Như vậy là, bước tạo tài khoản trên LBank đã xong.

Đăng ký trên sàn giao dịch tiền điện tử LBank

Đăng ký trên sàn giao dịch tiền điện tử LBank

Cách đăng nhập vào sàn giao dịch LBank

Để đăng nhập vào sàn giao dịch LBank, bạn thực hiện theo bước như sau:

Bước 1: Bạn đăng nhập vào sàn LBank, rồi nhấn vào Login

Bước 2: Bạn nhập email và mật khẩu vào, xác minh dòng capcha bằng cách nhấn và giữ chuột kéo sang bên trái, sau đó bạn chọn Confirm để đăng nhập vào.

Cách đăng nhập vào khá dễ dàng, tuy nhiên, sau khi đăng nhập bạn cần bảo mật tài khoản nếu không kẻ xấu sẽ vào tài khoản của bạn và gây ra những hiểm họa khôn lường.

Hướng dẫn cách bảo mật tài khoản trên sàn giao dịch LBank

Để bảo mật tài khoản, hiện nay sàn giao dịch LBank có hai cách để bảo mật là sử dụng lớp 2FA và mật khẩu rút tiền.

Đối với bảo mật 2FA

Bạn vào Google và tải app Google Authenticator, sau đó làm theo bước như sau:

Bước 1: Bạn di chuyển chuột vào tài khoản My Account, bạn chọn tiếp Security Policy.

Bước 2: Trên dòng Two-factor authentication, bạn chọn chữ Add

Bước 3: Bạn chọn tiếp Google Authenticator

Bước 4: Bạn mở ứng dụng Google Authenticator và chọn Next.

Bước 5: Lưu lại mã Key để sau này còn khôi phục 2FA khi bị mất điện thoại, lấy mã QR-Code trên điện thoại, ở bên dưới của ô thứ hai, bạn chọn vào Send để nhận luôn mã code qua mail, sau đó ô thứ nhất bạn nhập mã 2FA và nhấn vào Next.

Bước 6: Bạn xác nhận lưu mã Key khi sàn LBank hỏi bạn

Như vậy, bạn đã hoàn thành bước xác nhận 2FA, từ đây, hạn mức rút tiền của bạn sẽ được tăng lên 20BTC cho một ngày rút.

Thiết lập mật khẩu rút tiền

Mật khẩu rút tiền là cách thứ 2 trong tổng số 2 cách để xác minh tài khoản của LBank, bạn thực hiện theo những bước như sau:

Bước 1: Bạn chọn mục Security Policy, sau đó nhấn vào dòng chữ Asset Password rồi chọn tiếp Setting.

Bước 2: Bạn nhập đầy đủ thông tin như New Asset Password, Confirm Asset Password, nhấn vào nút Sent, nhập mã code cho 2FA rồi nhấn vào Confirm.

Như vậy, đến đây, khi bạn tiến hành rút tiền thì sàn giao dịch LBank sẽ yêu cầu bạn hai thứ: mã 2FA và mật khẩu rút tiền. Đây là hai tính năng giúp xác minh tài khoản đồng thời sẽ bảo vệ tài khoản của bạn ra khỏi những tên hacker xấu trên mạng.

Hướng dẫn cách xác minh(xác thực –verify-KYC) trên sàn LBank

Tuy không bắt buộc phải làm bước này, tuy nhiên, nếu có bước này thì bạn sẽ nâng hạn mức rút tiền lên 5BTC nữa, như vậy có thể bạn sẽ rút được 30BTC cho một ngày. Điều này sẽ tốt hơn so với rút được số tiền quá nhỏ. Để xác minh, bạn cần chuẩn bị ảnh chứng minh nhân dân chụp mặt trước sau và một ảnh chụp bạn tự sướng cầm trên tay tờ giấy trắng ghi ngày tháng năm hiện tại và tên LBank, chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của bạn. Việc xác minh được thực hiện theo bước như sau:

Bước 1: Bạn chọn mục Security Policy, ở dòng Certification bạn chọn Verification.

Bước 2: Bạn nhập đầy đủ thông tin của mình vào như tên họ, ngày tháng năm sinh, số chứng minh thư hoặc hộ chiếu, rồi sau đó upload thông tin chứng minh nhân dân mặt trước sau lên. Bạn tiếp tục click vào ô I Promise và chọn Submit.

Chờ khoảng 2 tiếng sau thì LBank sẽ thông báo kết quả, nếu như Certification có tích xanh thì có nghĩa là tài khoản của bạn đã được xác minh thành công.

Cách nạp, rút tiền, mua bán coin trên sàn LBank

Cách nạp tiền trên sàn LBank

Bước 1: Bạn chọn vào ô My Account, sau đó bạn chọn tiếp Deposit

Bước 2: Bạn click vào mũi tên chữ V rồi nhập ký tự coin mà bạn muốn nạp, ví dụ như muốn nạp BTC thì click vào BTC rồi nhấn Agree.

Bước 3: Nhìn xuống bên dưới bạn sẽ thấy chữ địa chỉ ví BTC trên sàn LBank, nếu như không thấy thì bạn qua sàn Remitano để nạp vào.

Sau đó, đợi 30 phút để giao dịch được hoàn tất. Cuối cùng, để xác minh lại, bạn vào phần External Deposit History để theo dõi tình trạng, nếu như ở cột Status có nút Success nghĩa là đã hoàn tất giao dịch.

Cách mua bán coin trên sàn LBank

Để có thể mua bán coin trên sàn LBank một cách nhanh chóng, bạn làm theo bước như sau:

Bước 1: Bạn chọn vào ô Exchange, ở phía dưới bạn chọn tiếp Exchange. Rất nhiều thông tin hiện ra như Tỷ giá biến động tăng giảm,giá gần nhất, giá cao nhất, giá thấp nhất, số dư, biểu đồ, lịch sử mua, bán trên sàn…

Theo dõi coin trên sàn giao dịch tiền điện tử LBank

Theo dõi coin trên sàn giao dịch tiền điện tử LBank

Bước 2: Chọn thị trường bạn muốn mua ví dụ ở đây chúng tôi chọn BTC, tiếp tục bạn nhập tên coin muốn mua bán vào ô tìm kiếm, nhập tiếp ô QTUM, sau đó bạn chọn vào QTUM/BTC.

Bước 3: Bạn chọn vào ô Limit để đặt mua và bán QTUM.

Cách rút tiền trên sàn LBank về Remitano

Bước 1: Bạn vào My Account, chọn Withdraw

Bước 2: Bạn click vào dấu “v” để chọn loại coin mà bạn muốn rút, ví dụ bạn chọn BTC sau đó nhấp vào dòng chữ Address rồi chọn Add Address.

Bước 3: Bạn nhập đầy đủ các thông tin như: Address là địa chỉ ví BTC, Label là mô tả của địa chỉ ví, Email code, 2FA Code. Cuối cùng thì nhấp vào nút Confirm.

Bước 4: Bạn nhập đầy đủ các thông tin như: Address chính là địa chỉ ví vừa thêm, Amount là số lượng BTC muốn rút, Label là mô tả cho giao dịch. Ở đây phí rút cho BTC là 0.0005. Cuối cùng thì bạn chọn Confirm.

Bước 5: Để hoàn thiện giao dịch, bạn nhập đầy đủ thông tin nữa như Asset Password là mật khẩu rút tiền, email code, mã 2FA, cuối cùng chọn Confirm để xác nhận.

Cuối cùng thì, bạn hãy chờ 30 phút để bên LBank xác nhận giao dịch của bạn được thành công. Bạn có thể kiểm tra giao dịch của bạn trong phần External Withdraw History, ở cột Status thì nó sẽ hiển thị phần Finished là hoàn thành,c òn nếu như hiển thị là Transfer nghĩa là đang xác nhận.

Như vậy, chúng tôi vừa hướng dẫn cho bạn tất tần tật các thông tin về LBank. Hiện nay, đây là một sàn giao dịch tiền điện tử có tiếng trên thế giới, việc sử dụng sàn giao dịch tiền điện tử này sẽ mang đến cho bạn nhiều tiện ích. Vậy thì còn chần chờ gì mà không thử sàn giao dịch tiền điện tử này?

Comments (No)

Leave a Reply